Điều kiện bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)

Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100

Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn

Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800 1022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang