Bình nước nóng Funiki HP 20S - Công nghệ đột phá

Mới đây, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã cho ra đời sản phẩm bình nước nóng mới nhãn hiệu Funiki HP20S với nhiều nét đột phá, sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Silver Nano, tiết kiệm điện và rất an toàn cho người sử dụng. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn do bình được tích hợp hoạt chất Nano Silver giúp cho nguồn nước gia đình bạn sử dụng không chỉ sạch mà còn tinh khiết và an toàn hơn. Khi bình bắt đầu hoạt động, các hạt ion bạc ở chân đường nước vào sẽ phát tán vào môi trường dẫn nước vào bình chứa. Các hạt ion bạc sẽ là ngăn cản sự sinh sôi của vi khuẩn, làm sạch nguồn nước, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Untitled-2(7)

Bình nước nóng Funiki HP20S có thiết kế tinh tế, đặc biệt tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng

Công nghệ lòng bình tráng men siêu bền (bột men nhập khẩu từ Vương Quốc Bỉ) trên dây chuyền công nghệ  tráng men tĩnh điện Eissenman tiên tiến nhất Châu Âu của CHLB Đức giúp BNN Funiki có thể chống lại sự ăn mòn và  đóng cặn trong mọi môi trường nước một cách tối đa.

Thanh gia nhiệt siêu bền Thermowatt hiệu suất cao (Cộng hòa Italy) với thời gian gia nhiệt cực nhanh, hiện được đánh giá đạt mức độ an toàn và ổn định nhất trên thị trường.

Công nghệ giữ nhiệt với lớp cách nhiệt giúp tiết kiệm điện năng hàng đầu hiện nay bằng dây chuyền đổ PU Hennecke cao cấp. Nước nóng trong lòng bình thủy sẽ được bảo vệ bởi một lớp xốp cách nhiệt Polyurethan chắc chắn, dày dặn - cung cấp bởi Tập đoàn  BASF (CHLB ĐỨC) uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu cách nhiệt - giúp hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt.

Untitled-3(2)

Thông số kỹ thuật của bình nước nóng Funiki HP20S mới

Chức năng xả cặn được thiết kế bắt nguồn từ thanh Magie tiết diện lớn - sản phẩm của hãng Magontec (CHLB ĐỨC) - nối liền với van xả cặn vừa giữ cho nguồn nước được trong sạch, vừa giúp cho việc vệ sinh lòng bình được vô cùng dễ dàng.

Bộ ổn định nhiệt độ với 2 lần bảo vệ luôn luôn duy trì nhiệt độ nước trong bình ở ngưỡng quy định, đảm  bảo an toàn và tiết kiệm điện. Dây nguồn chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, van an toàn Ritmonio (Cộng hòa Italy) hoạt động chuẩn xác, tự động xả áp khi áp suất trong bình cao hơn mức cho phép.

Công ty Điện lạnh Hòa Phát

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!