Chi nhánh Điện lạnh Hòa Phát tại Sài Gòn nhận bằng khen thuế

Sáng 7/9/2010, trong buổi lễ Tuyên dương Tổ chức và cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2009 tổ chức tại Nhà Hát lớn Thành phố, Chi nhánh Công ty điện lạnh Hòa Phát tại TPHCM đã vinh dự đón nhận bằng khen của Tổng cục thuế.

Về dự lễ có bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, ông Phạm Huy Khương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cùng các lãnh đạo Cục thuế TP.HCM và đông đảo các cá nhân đơn vị được vinh danh về việc thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2009. Ông Trần Quang Hường – Giám đốc Chi nhánh Công ty Điện lạnh Hòa Phát tại Sài Gòn đại diện Tập đoàn Hòa Phát tham dự buổi lễ.

Tại hội nghị, UBND thành phố HCM và Tổng cục thuế đã nhiệt liệt biểu dương 1.109 tổ chức doanh nghiệp và cá nhân đã hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng góp ngân sách Nhà nước, trong đó có Chi nhánh Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát.

Những năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ từ khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh gay gắt tại thị trường khu vực nhưng Chi nhánh đã có những bước tăng trưởng đáng khích lệ. Cùng với việc hoàn thành chỉ tiêu Tập đoàn giao, Chi nhánh đã thường xuyên chấp hành tốt các chính sách và nghĩa vụ đối với Ngân sách Nhà nước.

Bằng khen của Tổng cục Thuế dành cho Chi nhánh Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát là món qùa có ý nghĩa lớn và là động lực cho toàn chi nhánh phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch năm 2010 và những năm tiếp theo.

Quang Hường

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!