Đánh giá chứng nhận hợp quy bình nước nóng Funiki

Ngày 31/3, đoàn chuyên gia đánh giá Tổng cục đo lường chất lượng - Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 đã tiến hành đánh giá chứng nhận hợp quy cho sản phẩm bình nước nóng Funiki tại Nhà máy của Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Theo Thông tư 21/2009/TT-BKHCN (Bộ KH&CN) ban hành và thực hiện “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử” (quy chuẩn QCVN 4: 2009/BKCN), kể từ ngày 01/06/2010, các loại thiết bị điện và điện tử trong đó có dụng cụ điện đun nước và chứa nước nóng chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã được chứng nhận hợp quy, gắn dấu hợp quy CR và đăng ký hồ sơ chất lượng theo quy định. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện theo Thông tư, thời gian qua, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tiến hành hoàn thiện các hồ sơ đăng ký chất lượng theo quy định để sớm được cấp chứng nhận hợp quy, gắn dấu hợp quy CR.

Đoàn chuyên gia đã tiến hành đánh giá quá trình sản xuất, công tác thực hiện quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhà máy đang áp dụng ISO 9001:2008. Đặc biệt, đoàn tiến hành lấy ngẫu nhiên sản phẩm bình nước nóng để thử nghiệm tại Tổng cục. Theo đánh giá, bình nước nóng Funiki của Công ty Điện lạnh Hòa Phát được đánh giá cao bởi dây chuyền công nghệ và các linh kiện, thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo chất lượng vượt trội so với các loại bình nước nóng khác, đặc biệt, Công ty áp dụng công nghệ bảo ôn tăng tính giữ nhiệt, tiết kiệm điện cho sản phẩm.

2(2)

Tất cả các sản phẩm bình nước nóng Funiki có độ an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện

Ngay sau khi được chứng nhận hợp quy, Công ty Điện lạnh Hòa Phát sẽ đăng ký bản công bố hợp quy tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hưng Yên, nhận mã số hợp quy từ Tổng cục đo lường chất lượng và tiến hành gắn dấu hợp quy CR cho toàn bộ sản phẩm bình nước nóng Funiki. Qua đó, Công ty có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đã được thẩm định về mức độ an toàn, giúp người tiêu dùng có cơ sở để lựa chọn cho mình những sản phẩm bình nước nóng có chất lượng tốt nhất.

 

Thu Hằng

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!