Đào tạo nâng cao kiến thức máy nén khí cho cán bộ kỹ thuật

Ngày 23/5 vừa qua, tại nhà máy Ống Thép, lớp đào tạo nâng cao về sử dụng, bảo trì máy nén khí do Tập đoàn Hòa Phát phối hợp cùng công ty Airman đã được tổ chức thành công. Tham dự lớp đào tạo có các cán bộ, nhân viên kỹ thuật đến từ các nhà máy của công ty trực thuộc Tập đoàn như: Ống thép, MTV thép, Nội thất, Điện lạnh, Thiết bị phụ tùng. Trực tiếp giảng dạy là các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Tại buổi đào tạo, các học viên đã được hệ thống lại những kiến thức về máy nén khí như sơ đồ cấu tạo chi tiết, cơ chế nén khí, phân biệt các loại máy nén khí… cũng như hướng dẫn bảo dưỡng, bảo trì máy. Bên cạnh đó, các thắc mắc của học viên về dấu hiệu, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố xảy ra cho máy nén khí cũng được các chuyên gia giải đáp cặn kẽ. Kết thúc giờ học lý thuyết, các học viên được thực hành trực tiếp các kiến thức vừa học trên sản phẩm thực tế.

Máy nén khí ngày nay được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, được đánh giá là một mắt xích quan trọng trong hệ thống máy móc. Đây cũng là một sản phẩm được công ty TBPT Hòa Phát phân phối tại Việt Nam.

Huyền Trang

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!