Điện lạnh Hòa Phát cung cấp điều hòa Funiki cho trường THPT Hoàng Cầu

Với mong muốn tạo môi trường học tập tiện nghi và hiện đại cho học sinh trước thềm năm học mới, vừa qua trường THPT Hoàng Cầu – Hà Nội đã lắp đặt 40 chiếc điều hòa Funiki của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát bổ sung cho các phòng học của trường. Công trình được hoàn thiện và nghiệm thu ngày 16/07/2018.

Khuôn viên trường THPT Hoàng Cầu

Điều hòa lắp đặt tại các phòng học của trường Hoàng Cầu là Funiki SC18MAC. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia rất được ưa chuộng bởi làm lạnh cực nhanh song vẫn tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, đồng thời có khả năng hạn chế rỉ sét, ăn mòn, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm có lưới lọc tính chất Nano bạc nhằm ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Điều hòa Funiki hiện diện tại trường THPT Hoàng Cầu

Trước đó, một số phòng học tại trường Hoàng Cầu cũng đã sử dụng điều hòa Funiki. Quyết định đầu tư lắp đặt bổ sung một số lượng lớn điều hòa Funiki lần này cho thấy sự hài lòng và tín nhiệm của Ban Giám hiệu nhà trường với sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát.

Trường THPT Hoàng Cầu là một trong số những ngôi trường có bề dày lịch sử ở Hà Nội với 40 năm hình thành và phát triển. Trường có 28 phòng học và các phòng chức năng hiện đại như phòng dạy và học bằng giáo án điện tử, phòng tin học, phòng học tiếng Anh, thư viện. Năm học 2018 – 2019, trường dự kiến tuyển sinh thêm tới 495 học sinh lớp 10. 40 chiếc điều hòa được lắp đặt tại các phòng học thuộc khu A và B của trường, giúp các em học sinh và các thầy cô có một môi trường mát mẻ, tiện nghi khi giảng dạy, học tập trong những ngày hè nóng nực.

Việc cung cấp và lắp đặt điều hòa cho trường Hoàng Cầu được thực hiện bởi Hợp tác xã Nam Đồng. Với trên 15 năm phân phối các dòng sản phẩm điện lạnh Hòa Phát như điều hòa, tủ đông, quạt làm mát…, Hợp tác xã Nam Đồng là một trong số những đối tác lâu dài, uy tín và thân thiết nhất của Điện lạnh Hòa Phát.

Hằng Vương

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!