Điện lạnh Hòa Phát diễn tập phòng cháy, chữa cháy

Khoảng 100/Toàn bộ CBCNV Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã tham gia tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy tại nhà máy Điện lạnh, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên vào ngày 30/10. 

Buổi tập huấn có sự phối hợp của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Hưng Yên (PCCC & CNCH). Các nội dung chính của chương trình gồm lý thuyết và thực hành xoay quanh huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, tập huấn thực hành chữa cháy ngay tại nhà máy. Dưới sự hướng dẫn của cán bộ Phòng CSCC & CNCH, CBCNV Nhà máy được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về báo cháy, nhận biết nguồn cháy, xử lý khi gặp đám cháy cùng nhiều kiến thức bổ ích khác.

IMG_9769

Công an PCCC Hưng Yên hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện cứu hỏa

CBCNV Nhà máy cũng được học về cách kiểm tra, thao tác sử dụng và bảo quản hệ thống cấp nước chữa cháy, bình bột chữa cháy, bình khí CO2 chữa cháy, các kỹ năng xử lý trong đám cháy để tự cứu mình và giúp đỡ những người xung quanh. Với những tình huống diễn tập thực tế, sinh động, các cảnh báo và nội dung tập huấn trở nên dễ hiểu, hữu ích.

“Chương trình tập huấn phòng cháy chữa cháy rất cần thiết và rất hữu ích bởi sống trong môi trường tập thể, việc tự bảo vệ chính mình và cuộc sống của những người xung quanh cũng như cơ sở vật chất của nhà máy thực sự quan trọng”. Anh Cao Hải– Cán bộ nhà máy chia sẻ.

Đại diện Công ty Điện lạnh Hòa Phát cho biết, tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ được tổ chức thường niên. Đợt tập huấn là dịp để các CBCNV Công ty nâng cao hơn nữa kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Ngân Bùi

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!