Điện lạnh Hòa Phát gắn dấu hợp quy “CR” cho bình nước nóng Funiki

Công ty Điện lạnh Hòa Phát trân trọng thông báo đến toàn thể quí khách hàng đang sử dụng sản phẩm bình nước nóng Funiki về việc gắn dấu hợp quy “CR” theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với các thiết bị điện, điện tử trên thị trường Việt Nam. Thực hiện theo đúng Thông tư 21/2009/TT-BKHCN (Bộ khoa học và công nghệ) quy định về việc thực hiện “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử - QCVN 4:2009/BKHCN”, theo quy định của tiêu chuẩn này, từ ngày 01/06/2010, 06 loại thiết bị điện và điện tử trong đó có bình nước nóng trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường phải được chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy “CR”. Cùng với tinh thần trách nhiệm của toàn thể CBCNV của công ty đối với khách hàng sử dụng sản phẩm bình nước nóng Funiki, Công ty Điện lạnh Hòa Phát là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tiến hành kiểm định chất lượng và gắn dấu hợp quy “CR” trên sản phẩm bình nước nóng Funiki theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử.

Hiện tại tất cả các sản phẩm bình nước nóng có dự trữ do Công ty sản xuất đã được Cục tiêu chuẩn chất lượng Quatest 1 kiểm tra và đánh giá đạt chuẩn đồng thời cấp giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 5 do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 (Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng) cấp cho sản phẩm bình đun nước nóng Funiki với mã số 0025.

Binh nong lanh_moi

Tất cả các sản phẩm bình nước nóng Funiki đều có gắn dấu hợp quy dán dưới đáy bình

Ngay sau khi được cấp dấu và mã số hợp quy, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tiến hành nộp bản công bố hợp quy tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Hưng Yên và được Chi cục cấp giấy chứng nhận đã đăng ký hợp quy.

Như vậy, kể từ ngày 01/06/2010, tất cả các sản phẩm bình nước nóng Funiki đều có gắn dấu hợp quy được tích hợp trên tem thông số (góc trên bên tay phải) và dán dưới đáy bình – rất dễ dàng cho khách hàng nhìn thấy. Việc tiến hành gắn dấu hợp quy CR cho toàn bộ sản phẩm bình nước nóng Funiki cho thấy cam kết của Công ty Điện lạnh Hòa Phát về việc tuân thủ chặt chẽ quy định về an toàn điện, về đảm bảo chất lượng sản phẩm của Công ty trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.

Hồng Vân

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!