Điện lạnh Hòa Phát gặp mặt các Trung tâm bảo hành phía Bắc

Ngày 31/1/2010, tại tòa nhà Hòa Phát 34 Đại Cồ Việt, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức gặp mặt các trung tâm bảo hành khu vực phía Bắc với nội dung: hướng dẫn kỹ thuật các sản phẩm mới, tổng kết công tác bảo hành năm 2009 và ký kết hợp đồng năm 2010 với các trung tâm.

Về phía Công ty Điện lạnh Hòa Phát có ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh – Phó giám đốc công ty. Ngoài ra còn có sự tham gia của các trưởng phòng bảo hành, trưởng phòng bán hàng, kế toán trưởng, các chuyên gia kỹ thuật của các nhà máy. Phía khách mời gồm đại diện của 31 Trung tâm bảo hành ở các tỉnh từ Hà Tĩnh trở ra.

 

05

Trong cuộc gặp mặt, ông Tạ Tuấn Quang đã thông báo cho các đại biểu kết quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Hòa Phát và Công ty Điện lạnh Hòa Phát trong năm 2009, những vấn đề còn tồn tại về chất lượng sản phẩm Funiki và công tác bảo hành sản phẩm tại Hà Nội và các Trung tâm. Để chặt chẽ trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành trong năm mới, Công ty có bổ sung, sửa đổi một số điều khoản trong hợp đồng bảo hành.

 

06

Bên cạnh đó, để cập nhật những thông tin về công nghệ, kỹ thuật, sản phẩm mới,… các chuyên gia kỹ thuật của nhà máy đã giới thiệu, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng các series sản phẩm mới và giải đáp các câu hỏi liên quan đến chất lượng sản phẩm cho các trung tâm.

Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp sau bữa tiệc chiêu đãi của công ty. Bước vào năm mới 2010, các Trung tâm bảo hành và Công ty Điện lạnh Hòa Phát cùng cố gắng để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành để thương hiệu Hòa Phát và các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng Funiki ngày càng trở nên nổi tiếng, là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng Việt Nam.

HPG

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!