Điện lạnh Hòa Phát ký kết hợp đồng cung cấp điều hòa trung tâm

Sáng ngày 16/02/2011 tại Văn phòng Tập đoàn, Công ty Điện lạnh Hòa Phát tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm Funiki cho tòa nhà Hòa Phát 257 Giải Phóng, Hà Nội và tòa nhà điều hành – Trung tâm Huấn luyện thể thao của CLB Hòa Phát Hà Nội. Tham dự lễ ký kết có ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, ông Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát kiêm Giám đốc điều hành Công ty CP Bóng đá Hòa Phát, ông Hoàng Quang Việt – Giám đốc Công ty XD&PT Đô thị Hòa Phát cùng các đại diện ban giám đốc, phòng ban các công ty.

4 (1)

Ký kết hợp đồng cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm giữa Điện lạnh Hòa Phát và Bóng đá Hòa Phát

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tạ Tuấn Quang cho biết, theo yêu cầu của HĐQT, Điện lạnh Hòa Phát đã thành lập phòng dự án điều hòa trung tâm, chịu trách nhiệm phát triển mảng cơ điện lạnh mới của Hòa Phát. Bộ phận này sẽ phụ trách tất cả các công việc khảo sát thiết kế cũng như lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm cho các công trình công cộng, chung cư văn phòng cao cấp,… trong đó tập trung cho các dự án bất động sản của Tập đoàn. Dự án cung cấp cho 2 tòa nhà trên là sản phẩm đầu tay khởi đầu cho một mảng hoàn toàn mới của Công ty.

5 (1)

Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị Hòa Phát (phải) là khách hàng chính và rất tiềm năng cho mảng cơ điện lạnh Hòa Phát

Ông Nguyễn Xuân Tùng – Trưởng ban quản lý Dự án 257 Giải Phóng cũng khẳng định đây là dự án lớn đầu tiên và hết sức có ý nghĩa. “Chúng tôi mong muốn Điện lạnh Hòa Phát triển khai sát sao hệ thống lạnh cho tòa nhà ngay từ bước đầu cũng như bảo hành sau này. Xin chúc cho mảng cơ điện lạnh của Hòa Phát sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới”, ông Tùng nói. Đáp lại sự tin tưởng của các chủ đầu tư, ông Quang cam kết rằng Điện lạnh Hòa Phát sẽ coi chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp lên hàng đầu, đảm bảo giá thành cạnh tranh và đáp ứng tối đa yêu cầu tiến độ của các công trình.

Dự án điều hòa không khí trung tâm của Điện lạnh Hòa Phát bắt đầu được triển khai từ gần 2 năm qua. Sản phẩm sử dụng công nghệ kỹ thuật số và biến tần, có độ tin cậy cao, dễ lắp đặt và bảo trì, điều khiển linh hoạt, đảm bảo độ ồn thấp và tiết kiệm điện.

PV

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!