Điện lạnh Hòa Phát: Lợi nhuận tăng gấp 3 lần so với năm 2014

Kết thúc năm 2015, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng khá cao so với năm trước. Doanh thu đạt gần 590 tỷ đồng, tăng 17,5% so với 2014. Đặc biệt, lợi nhuận sau thuế của Công ty cao gấp 3 lần so với năm trước với hơn 36 tỷ đồng.

Sản lượng sản xuất và bán hàng của tất cả các dòng sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát như tủ đông, tủ lạnh, điều hòa Fukini đều tăng trưởng đáng kể từ 17 -24% so với năm 2014. Theo lãnh đạo Công ty, kết quả trên xuất phát từ nhiều yếu tố như mạnh dạn đầu tư mở rộng sản xuất tại tất cả các nhà máy, nhất là việc đầu tư mở rộng dự án tủ cấp đông với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng; không ngừng nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm, sát sao hơn trong công tác thị trường và dịch vụ sau bán hàng.

3

Các sản phẩm mang thương hiệu Funiki từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Đáng chú ý, doanh thu bán hàng trong tháng 5/2015 đạt kỉ lục từ trước đến nay của Công ty Điện lạnh Hòa Phát với 107 tỷ đồng. Thành công lớn nhất của Công ty là thương hiệu Funiki đã có chỗ đứng trên thị trường, cải thiện sức cạnh tranh. Sản phẩm thương hiệu Funiki với phương châm “Hàng Việt Nam dành cho người Việt Nam” đã tạo ra sự tin cậy và niềm tự hào “Người Việt dùng hàng Việt”.

Bước sang tuổi 15 trong năm 2016, Công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác thị trường và thương hiệu cho các dòng sản phẩm trên cả nước. Không ngừng nâng cao cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng người tiêu dùng, chuẩn bị hàng hóa dồi dào để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường nhất là các tháng mùa vụ cao điểm; tăng cường quảng bá, giới thiệu tiêu thụ sản phẩm tủ đông Hòa Phát.

Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên trong định hướng chuyển đổi các dòng hàng từ thương hiệu Funiki sang thương hiệu HÒA PHÁT, bắt đầu từ tháng 3/2015. Dòng sản phẩm tủ đông mới mang thương hiệu HÒA PHÁT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ những nhà cung cấp nổi tiếng, nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!