Điện lạnh Hòa Phát: Tăng 300% công suất đáp ứng nhu cầu thị trường

Bước vào giai đoạn cao điểm của các mặt hàng điện lạnh, tất cả các nhà máy của Công ty Điện lạnh Hòa Phát đang đẩy mạnh sản xuất lên tới 300% công suất mà vẫn chưa đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường. Trước nhu cầu tăng đột biến, mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty đang nỗ lực hết mình để vừa kịp tiến độ giao hàng vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với 5 năm kinh nghiệm đứng máy định hình chân không tại Nhà máy Tủ lạnh Funiki, công nhân Lê Văn Quang chia sẻ, từ tháng 3 tới nay tổ sản xuất của anh với 3 máy định hình chân không cùng một số phân xưởng khác đã làm liên tục mỗi ca 12h cho kịp tiến độ. “Với anh em ở đây thì càng nhiều việc làm càng tốt. Hơn nữa lãnh đạo Công ty và Nhà máy luôn tạo điều kiện tốt nhất cho anh em làm việc”, anh Quang vui vẻ nói.

Để khắc phục ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng cũng như tăng cường sức khỏe cho người lao động, Ban lãnh đạo Công ty đã tăng thêm một bữa ăn phụ cho công nhân vào chiều tối, đồng thời cấp nước chanh đường cho tất cả các bộ phận. Bên cạnh đó, Công ty Điện lạnh Hòa Phát còn đầu tư trần chống nóng cho các nhà xưởng trị giá hàng tỷ đồng.

Ông Trần Tuấn Nam – Giám đốc Nhà máy tủ lạnh Funiki cũng cho biết, từ đầu tháng 3 cho đến hết tháng 8 hàng năm là quãng thời gian “căng” nhất đối với toàn thể CBCNV trong nhà máy. Mỗi tổ sản xuất luôn chủ động lên kế hoạch cho mình, phấn đấu hết mình để không làm lỡ thời gian giao hàng cho khách. Các cán bộ kỹ thuật, cơ điện thường xuyên túc trực cả ngày lẫn đêm nhằm đảm bảo việc sản xuất không bị gián đoạn. Công ty đã tăng công suất sản xuất điều hòa, tủ lạnh lên 200% so với thời điểm chính vụ năm ngoái và tăng 300% so với tháng thấp điểm. Các nhà máy Điều hòa, Tủ lạnh, Nhựa và Cơ khí đều hoạt động với cường độ cao, bố trí làm thêm giờ, làm ngày chủ nhật, công nhân liên tục bám sát dây chuyền sản xuất để đáp ứng tối đa hàng cả 3 miền. Sản lượng sản xuất trong tháng 5 vừa qua đạt 12.000 sản phẩm tủ lạnh, 3000 sản phẩm tủ đông và 8000 sản phẩm điều hòa các loại – cao nhất từ trước tới nay.

Công ty cũng tiến hành đầu tư mở rộng các Nhà máy, đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất hiện đại. Việc đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất tủ đông tự động mới tại Nhà máy Tủ lạnh cũng góp phần tăng sản lượng tủ đông lên 200%. Công tác quản lý sản xuất, nâng cao năng suất lao động và tăng chất lượng sản phẩm được công ty thực hiện hiệu quả.

Tại các đại lý điện lạnh Funiki, không khí mua bán cũng diễn ra rất tấp nập. Theo các đại lý, mặt hàng chủ lực bán chạy nhất là các loại điều hòa, tủ lạnh Funiki có công suất, dung tích trung bình (chiếm 60%). Người tiêu dùng hiện nay quan tâm đến nhiều sản phẩm điện lạnh thương hiệu Funiki bởi giá thành hợp lý, thiết kế đẹp và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Niềm tin quý giá đó của người tiêu dùng cũng như đại lý là cơ sở để hàng trăm CBCNV Điện lạnh Hòa Phát không ngừng phấn đấu lao động sản xuất với chất lượng, hiệu quả và cường độ cao nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Đó là phương châm sản xuất và phát triển sản phẩm thương hiệu Funiki.

Hằng Nghi

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!