Điện lạnh Hòa Phát tổ chức khám sức khỏe định kì cho CBCNV

Ngày 30/10 vừa qua, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã phối hợp với Công ty khám sức khỏe Hà Nội Hight Quality tổ chức khám sức khỏe định kì cho hơn 200 CBCNV tại nhà máy Điện lạnh, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.

Hơn 200 CBCNV của công ty đã được khám chi tiết như khám nội tổng quát, thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm tổng phân tích máu, xét nghiệm Hbs Ag… và chụp X-quang tim phổi thẳng. Qúa trình khám sức khỏe được thực hiện với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao của công ty khám sức khỏe Hà Nội Hight Quality.

IMG_9755

Giống như nhiều công ty thành viên khác trong Tập đoàn, Điện Lạnh Hòa Phát thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Đây là hoạt động được Công ty Điện lạnh tổ chức định kì hàng năm nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động. Việc khám sức khỏe định kì này giúp phát hiện kịp thời nhiều căn bệnh tiềm ẩn. Từ đó có biện pháp can thiệp hữu hiệu, giảm chi phí và có lợi ích to lớn đối với sức khỏe người lao động, nhất là đối với các cán bộ, công nhân đang làm việc tại các nhà máy.

Việc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo tới đời sống  cho CBCNV  đã tạo động lực mạnh mẽ để các CBCNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bùi Ngân

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!