Điện lạnh Hòa Phát tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới

Ngày 8/3/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Điện lạnh Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng khu vực phía Bắc. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới năm 2018 của Điện lạnh Hòa Phát. Với sự chuẩn bị, đầu tư công phu, Chương trình thực sự đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khách mời, các đại lý, nhà phân phối cũng như khách hàng của Công ty. Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty và hơn 800 đại lý, khách hàng thân thiết. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của ông Heng Mon Sing - Tổng giám đốc Tổng công ty Century Advance Technology Malaysia. Mở đầu chương trình, ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng, đại lý đã luôn ủng hộ, tin tưởng và đồng hàng cùng Điện lạnh Hòa Phát trong suốt thời gian qua. Ông cũng chia sẻ: năm 2018, Công ty sẽ tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ bảo hành sản phẩm, phát triển các dòng sản phẩm mới với công nghệ sản xuất hiện đại. Đồng thời, tăng cường các hoạt động truyền thông quảng cáo, trang bị cho các cửa hàng biển hiệu của Điện lạnh Hòa Phát theo logo nhận diện thương hiệu mới.

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát phát biểu tri ân các khách hàng, đối tác

Chương trình được tiếp nối với phần ra mắt dòng sản phẩm mới Điều hòa Funiki MMC. Đây là dòng điều hòa sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Malaysia được Điện lanh Hòa Phát nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam từ năm 2018. Một số đặc tính nổi bật của điều hoà Funiki MMC là: thiết kế nhỏ gọn, tinh tế; sử dụng Ga R410A an toàn, thân thiện với môi trường; làm lạnh, làm nóng cực nhanh; tiết kiệm điện năng…

Phần ra mắt đầy ấn tượng của điều hòa Funiki MMC

Đại diện Century Advance Technology, ông Heng Mon Sing cũng bày tỏ sự vui mừng khi Điện lạnh Hòa Phát chọn Century là đối tác chiến lược để phân phối, mở rộng mặt hàng điều hòa của Malaysia tại Việt Nam. Tại Malaysia, các dòng điều hòa của Century rất được ưa chuộng và ngày càng chiếm lĩnh thị phần tại quốc gia này. “Chúng tôi hy vọng rằng, với hệ thống phân phối mạnh và uy tín của Tập đoàn Hòa Phát, sản phẩm điều hòa Funiki MMC sẽ nhanh chóng gây được tiếng vang mới trên thị trường Việt Nam, góp phần vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ cho Điện lạnh Hòa Phát trong thời gian tới”, ông Heng Mon Sing cho biết.

Ông Phạm Thành Tâm – Trưởng phòng Bảo hành Công ty Điện lạnh giới thiệu về sản phẩm mới Điều hòa Funiki MM với nhiều tính năng ưu việt.

Ông Nguyễn Thành Nam – Trưởng phòng Bán hàng khu vực phía Bắc đang giới thiệu những gói hàng ưu đãi với mức giá, chiết khấu vô cùng hấp dẫn đến với những khách hàng đang có mặt tại Hội nghị.

Cũng trong chương trình, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã trao bằng khen, giấy chứng nhận và những phần quà gửi tới khách hàng, đại lý, cửa hàng cũng như các nhà phân phối đã góp phần tạo nên những thành công của Điện lạnh Hòa Phát ngày hôm nay.

Đây là những khách hàng đã gắn bó với Điện lạnh Hòa Phát ngay từ những ngày đầu. Chương trình được tiếp nối bằng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng phần quay số trúng thưởng được Điện lạnh Hòa Phát dành nhiều công sức chuẩn bị để dành tặng những khách hàng thân thiết của mình.

Hai diễn viên hài Tự Long – Xuân Bắc với tiểu phẩm: “Dạy vợ” đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán phòng. Rất đông khách mời đã tiến lại gần sân khâu để được chụp hình với thần tượng, hoặc dùng điện thoại quay lại tiết mục hài kịch này. Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các dòng sản phẩm được trưng bày trực tiếp tại Hội nghị

Nhân viên Công ty đang giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng

Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng – Huyền Trang

Chương trình được tổ chức vào một ngày rất đặc biệt 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ, ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc công ty đã gửi tặng những phụ nữ trong khán phòng lời chúc mừng cùng bó hoa tươi thắm.

Sự xuất hiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng các nhóm nhạc nổi tiếng thực sự làm bầu không khí trở lên sôi động, hưng phấn hơn. Có lẽ, với nhiều khách mời, đây là lần đầu tiên họ được trực tiếp nghe nam ca sỹ nổi tiếng biểu diễn trên sân khấu. Do vậy, bất cứ khi nào có cơ hội là khách mời trong khan phòng sẽ “tranh thủ chụp selfie” cùng thần tượng.

Chị Hà, đại diện Cửa hàng Điện lạnh Phương Đông, Thái Bình cho biết: “Tôi đã tham dự rất nhiều hội nghị của các đơn vị nhưng thấy Chương trình của Điện lạnh Hòa Phát rất hoàng tráng, ấn tượng, món ăn hợp khẩu vị, nhiều ca sỹ nổi tiếng. Thực sự rất vui vì được tham gia sự kiện của Công ty”

Những khách hàng may mắn nhất của chương trình với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn

HPG News

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!