Điện lạnh Hòa Phát tuân thủ các quy chuẩn quốc gia

9 tháng sau khi bình nước nóng Funiki được cấp chứng nhận lần đầu ISO 9001:2000 và TCVN 5699:2007 đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử, ngày 08/03/2011 đoàn chuyên gia của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã tiến hành đánh giá giám sát sản phẩm này và kết luận Điện lạnh Hòa Phát tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng sản phẩm.

Các chuyên gia đã tiến hành lấy mẫu thử nghiệm tại nhà máy Cơ khí và bình nước nóng Funiki, sau đánh giá các mẫu này đều đạt chuẩn về an toàn điện, bảo ôn cách nhiệt, khả năng tích trữ nước, giới hạn tỏa nhiệt, chống gỉ, chống ăn mòn…Kiểm tra về quy trình sản xuất, dây truyền máy móc, công nghệ theo các quy định ISO 9001:2000 cũng đạt kết quả tốt. Ông Nguyễn Ngọc Nam, giám đốc nhà máy cho biết:” Điện lạnh Hòa Phát áp dụng các chỉ tiêu về chất lượng rất cao, không chỉ bình nước nóng mà tất cả các sản phẩm điện lạnh đều đặt tiêu chí an toàn, tiết kiệm, bền và đẹp”.

Sản phẩm bình nước nóng Funiki đang khẳng định được ưu thế trên thị trường, tỷ lệ nội địa hóa cao vì vậy giá thành rất hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn tiện dụng cho khách hàng. Đầu tháng 06 năm 2010, Điện lạnh Hòa Phát trở thành đơn vị tiên phong trong việc tiến hành kiểm định chất lượng và gắn dấu hợp quy “CR” (quy chuẩn kỹ thuật quốc gia) cho bình nước nóng Funiki nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của Công ty trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng. Hòa Phát hiện đang nghiên cứu và thiết kế nhiều sản phẩm điện lạnh mới phù hợp với nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

 

Kiều Oanh

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!