Điện lạnh Hòa Phát vận hành dây chuyền sản xuất tủ đông mới

Nhà máy Tủ lạnh – Công ty Điện lạnh Hòa Phát vừa hoàn thành lắp đặt và vận hành thành công dây chuyền sản xuất tủ đông mới đúng vào dịp đầu xuân Canh Dần 2010, nâng công suất nhà máy lên tối đa 700 sản phẩm/ngày.

Đây là dây chuyền sản xuất tự động hoàn toàn, sử dụng các thiết bị điều khiển hiện đại, có chất lượng tốt của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Siemen, Mitsubishi, Omron… Chính vì thế, sản phẩm tủ đông Funiki luôn đảm bảo độ chính xác cao, tránh được những lỗi về ngoại quan, đảm bảo cung cấp đủ sản lượng cho thị trường.  

08

Đây là dây chuyền sản xuất tự động sử dụng các thiết bị điều khiển hiện đại

Dây chuyền được thiết kế và lắp đặt bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tự động hóa. Công suất của dây chuyền mới đạt 200 sản phẩm/ca/8h, nâng công suất của toàn nhà máy đạt 700 sản phẩm/ngày.

09

Công suất của dây chuyền mới đạt 200 sản phẩm/ca/8h

Việc lắp đặt dây chuyền mới góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp Nhà máy hoạt động ổn định hơn, đồng thời tăng sản lượng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cả nước. Dây chuyền chính thức hoạt động vào ngày mồng 6 Tết. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp, mở màn cho những thắng lợi mới của Điện lạnh Hòa Phát trong năm 2010.

Trần Nghi

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!