Điện lạnh Hòa Phát vào mùa bán hàng cao điểm
Hiện nay, không chỉ hàng xuất kho ở nhà máy mà tại các đại lý của Điện lạnh Hòa Phát, không khí xuất nhập hàng hóa hết sức nhộn nhịp để chuẩn bị cho đợt nóng cao điểm tháng 5, tháng 6.
Năm nay điện lạnh Hòa Phát đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng phục vụ “thượng đế” với các sản phẩm nổi bật về chất lượng và chế độ dịch vụ bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp.
Xuất nhập hàng tại các đại lý của Điện lạnh Hòa Phát
Theo ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát: Ngoài dòng tủ đông truyền thống nằm ngang đang chiếm lĩnh thị trường, để đa dạng hóa sản phẩm, Điện lạnh Hòa Phát tung ra dòng sản phẩm tủ đông đứng mở cánh thẳng với ưu thế tiết kiệm diện tích, các ngăn đựng đồ riêng biệt giúp người sử dụng lấy đồ một cách dễ dàng. Các sản phẩm Tủ đông Inverter Hòa Phát cũng đã và đang được khách hàng rất quan tâm. Tủ đông Inverter Hòa Phát sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, gas R600a hiệu suất làm lạnh cao, bảng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi giúp dự trữ thực phẩm tươi ngon, an toàn.
CBNV công ty cũng tham gia hỗ trợ đại lý xuất nhập hàng cho khách
Thực hiện mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng và tốt nhất cho người tiêu dùng, những ngày này, các cán bộ nhân viên của Công ty Điện lạnh Hòa Phát luôn sẵn sàng có mặt thường trực tại các “điểm nóng” bán hàng nhằm hỗ trợ đại lý trong việc chào bán hàng, cung ứng xuất nhập hàng. Thậm chí nhân viên của công ty cũng vào bốc xếp hàng cho khách. Anh Vũ Thành Nam, Trưởng phòng bán hàng miền Bắc, Công ty Điện lạnh Hòa Phát chia sẻ: "Thời điểm thời tiết nắng nóng như đổ lửa mà anh em bán hàng được chạy ra đường để phục vụ bà con điều hòa Funiki mát dịu là thấy mát lòng, mát dạ!". Không chỉ làm tốt khâu bán hàng, cung ứng sản phẩm chất lượng tốt nhất, chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng và đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp được công ty đào tạo bài bản hằng năm với các chương trình Hội nghị bảo hành. Công ty đã tổ chức cho các đại lý trên toàn quốc đào tạo đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của điện lạnh. Từ tháng 3.2018, Điện lạnh Hòa Phát đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống bảo hành kích hoạt điện tử SMS. Khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp tới tổng đài tin nhắn 8100 để kích hoạt bảo hành sản phẩm, thông tin về sản phẩm cũng sẽ được tự động cập nhập vào hệ thống dữ liệu của công ty. Ngoài ra, để đáp ứng dịch vụ sau bán hàng với chất lượng tốt nhất, hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua số hotline 1800 1022 miễn phí của công ty luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.Bình luận