Điện lạnh Hòa Phát xua tan cái nóng mùa hè

Mùa hè năm nay, hiện tượng El Nino kéo theo các đợt nắng nóng kéo dài đã khiến người dân thủ đô đổ xô đi mua các thiết bị điện lạnh cho gia đình tránh cái nóng gay gắt lên tới 39-40 độ.

Điều hòa Funiki của Điện lạnh Hòa Phát cũng chung tay xua tan cái nóng mùa hè giúp người dân tránh nóng vào những ngày nắng gay gắt, thời tiết khắc nghiệt”
Điều hòa Funiki của Điện lạnh Hòa Phát cũng chung tay xua tan cái nóng mùa hè giúp người dân tránh nóng vào những ngày nắng gay gắt, thời tiết khắc nghiệt”
 
Dạo quanh một vòng phố Nguyễn Lương Bằng “phố điện lạnh” với khá nhiều cửa hàng đại lý điện lạnh lớn không khí mua bán hàng điều hòa rất sôi động.
Ông Đỗ Viết Thắng, Giám đốc  Hợp tác xã Thương mại Nam Đồng chia sẻ, nghề điện lạnh cũng vất vả lắm, như những ngày nóng đầu vụ và nắng như đầu tuần này thì luôn chân luôn tay, sáng mở cửa hàng 7 giờ khách tấp nập vào ra suốt, có hôm vợ chồng tôi và nhân viên phải chia ca ăn cơm để kịp phục vụ cho khách. Năm nay thời tiết rất nóng có ngày lên 39-40 độ nên nhu cầu điều hòa cũng tăng cao, tốc độ bán hàng khá tốt.
"Chúng tôi kinh doanh phân phối 3 dòng điều hòa nhưng Funiki của Điện lạnh Hòa Phát bán chạy nhất, ngày 300-400 bộ. Mỗi ngày nhập mấy xe hàng mà có hôm không đủ phải xuất thêm từ kho dự trữ.  Trực giao hàng có hơn 10 xe ôm, chục xe ba gác và đội xe tải để chuyển hàng cho khách. Điều hòa Funiki chiếm khoảng 60%-70% sản lượng bán ra của chúng tôi", ông Thắng cho hay.
Tạm ngưng cuộc trò chuyện vì có khách gọi đến đặt hàng, ông Thắng điều phối hàng, chốt cho khách xong nói tiếp: So với sản phẩm cùng loại thì khách hàng phản ánh Funiki mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ lạnh sâu, tiết kiệm điện mà ít lỗi phải bảo hành.Còn nếu khách có nhu cầu bảo hành thì Funiki có chế độ hậu mãi hảo hành sản phẩm tốt, thời gian bảo hành đến 30 tháng, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nên tôi chưa thấy khách hàng phàn nàn điều gì về Funiki.
Điện lạnh Hòa Phát xua tan cái nóng mùa hè - ảnh 1
 
Điều hòa Funiki có chế độ hậu mãi hảo hành sản phẩm tốt, thời gian bảo hành đến 30 tháng, 
Cách HTX Nam Đồng không xa là Công ty CP Phát triển Thương mại Bẩy Lợi, ông Đỗ Viết Bảy, Giám đốc Công ty cho biết: Trong số 4 hãng công ty làm đại lý phân phối thì Funiki của Điện lạnh Hòa Phát bán chạy nhất.
"Làm đại lý cho Hòa Phát được 16 năm rồi tôi thấy sản phẩm Hòa Phát chất lượng tốt, giá cả hợp lý và sự uy tín trong suốt thời gian qua, chính vì thế rất nhiều công trình đã lựa chọn sản phẩm Hoà Phát để thi công từ dân dụng đến KCN, trường học", ông Bảy nói.
Theo ông Bảy, mỗi ngày công ty bán được khoảng 300 bộ thì khách dân dụng chiếm khoảng 80% sản lượng bán ra của đơn vị. Cơ chế giá cả, chính sách của Hòa Phát ổn định, không bị lên xuống theo thị trường nên dễ bán hàng hơn. Điện lạnh Hòa Phát còn cử nhân viên đến hỗ trợ công ty. Có khi nhập mười mấy xe hàng vào ngày cao điểm, công ty cũng cử cán bộ nhân viên hỗ trợ nhập, xuất hàng chứ nhiều lúc đông khách quá, không đủ người để phục vụ. “Cuối tháng này còn thêm đợt nắng nóng nữa, các mặt hàng điều hòa sẽ bán chạy vì đang chính vụ, điều hòa Funiki của Điện lạnh Hòa Phát cũng chung tay xua tan cái nóng mùa hè giúp người dân tránh nóng vào những ngày nắng gay gắt, thời tiết khắc nghiệt”, ông Bảy nói.
Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!