Điều hòa Funiki “bền chuẩn Hòa Phát” tri ân khách hàng mùa Covid

Nhằm tri ân khách hàng, Điện lạnh Hòa Phát trân trọng gửi tới chương trình “Sắm Funiki – Mát lạnh tức thì, thêm quà hết ý”. Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua điều hòa Funiki, khách hàng sẽ được nhận một mũ bảo hiểm cao cấp. Chương trình được áp dụng đối với mọi sản phẩm điều hòa Funiki bất kỳ, không giới hạn giá trị.

post-tang-mu-bao-hiem

Chương trình kéo dài trong thời gian từ 7/8 – 15/8/2021, áp dụng tại các tỉnh thành miền Bắc. Điện lạnh Hòa Phát mong rằng món quà tri ân thiết thực này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp cho sự an toàn của quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát là một trong những đơn vị sản xuất mặt hàng điện lạnh lâu đời nhất tại Việt Nam. Xuyên suốt chiều dài lịch sử lên tới 2 thập kỷ của Công ty, điều hòa Funiki luôn là cái tên được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường.

Điều hòa Funiki – chiếc điều hòa bền chuẩn Hòa Phát

Cũng như những sản phẩm khác của Tập đoàn Hòa Phát, điều hòa Funiki được sản xuất trên những dây chuyền tiên tiến nhất thế giới. Bên cạnh đó, điều hòa Funiki trước khi đến tay người tiêu dùng còn phải trải qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo giảm thiểu tối đa sản phẩm lỗi. Do vậy, Funiki có chất lượng bền bỉ, hoạt động ổn định và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm điều hòa Funiki tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp cần thiết hàng đầu và các quy định được yêu cầu của thị trường. Funiki là một trong số ít đơn vị của Việt Nam có sản phẩm dán nhãn năng lượng 4 sao – dấu hiệu cho thấy khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với khả năng lọc bụi tối ưu và chống vi khuẩn có hại, điều hòa Funiki là lựa chọn an toàn số 1 cho gia đình bạn. Lớp lưới lọc bụi dày của Funiki giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Bên cạnh đó, tính năng hút ẩm, khử nồm giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn và nấm mốc.

luoi-loc-bui

Funiki còn là chiếc điều hòa siêu tiết kiệm điện, do sử dụng công nghệ Inverter và môi chất làm lạnh gas R32 cho phép làm lạnh nhanh và sâu hơn. Chức năng tự động cảm biến nhiệt giúp Funiki duy trì nhiệt độ phù hợp với môi trường, tránh hiện tượng nhiệt độ quá thấp gây tốn điện năng.

Bền bỉ, êm ái, hiệu suất cao, tiết kiệm điện…, sở hữu hàng loạt những tính năng hấp dẫn như vậy nhưng Funiki vẫn có mức giá rất cạnh tranh so với các dòng điều hòa cùng phân khúc trên thị trường. Không chỉ vậy, Funiki đem đến cho bạn sự an tâm tối đa với đặc quyền Bảo hành lên đến 30 tháng. Trong vòng 30 tháng, chỉ cần bấm số hotline 18001022 hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ được Đội kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra, bảo hành tận nhà trên khắp cả nước.

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!