Điều hòa Funiki tôn thêm vẻ tiện nghi, khang trang của Trường Tiểu học Bà Triệu

Năm học 2016-2017, thày và trò Trường Tiểu học Bà Triệu đã vô cùng phấn khởi khi được làm việc và học tập tại cơ sở mới hiện đại tại số 6 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thay thế cho ngôi trường cũ nhỏ bé, chật chội bấy lâu nay. Sản phẩm điều hòa Funiki của Tập đoàn Hòa Phát cũng góp phần làm cho niềm vui của thày trò nhà trường thêm trọn vẹn.

DSC_7338

Điều hòa Hòa Phát được lắp đặt tại tất cả các phòng học, tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại cho nhà trường

Nhà trường hiện có khoảng 300 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Với cô hiệu trưởng Lê Thu Hằng và các thầy cô trong nhà trường thì đây là bước ngoặt lớn của ngôi trường mang tên vị nữ anh hùng dân tộc Bà Triệu. Ngôi trường Tiểu học Bà Triệu mới khang trang, hiện đại bậc nhất quận Hai Bà Trưng có diện tích 2544,5m2. Trường được xây 5 tầng, gồm 30 phòng học tiêu chuẩn tiên tiến cùng các phòng chức năng chuyên biệt như Giáo dục Nghệ thuật, Giáo dục Thể chất, Thư viện…và khu vui chơi, TDTT… được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ các phòng đều được trang bị điều hòa treo tường Funiki loại mới nhất của Công ty Điện lạnh Hòa Phát.

Cô Lê Thu Hằng cho biết, ngôi trường mới khang trang, có sân chơi đủ rộng cho các em học sinh này là niềm khao khát cháy bỏng của tất cả giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường suốt hàng chục năm qua và giờ nó đã trở thành hiện thực. Bây giờ, học sinh trong trường đã không còn phải chào cờ đầu tuần dưới lòng đường nữa. Vào những ngày hè nóng nực, thày trò cũng không phải lo nghĩ vì đã được trang bị điều hòa Funiki của Hòa Phát cho mọi phòng.

bt

 Cô hiệu trưởng Lê Thu Hằng (trái) cùng học sinh phấn khởi đón năm học mới tại trường mới

Không chỉ có giáo viên vui mừng mà học sinh và các bậc phụ huynh đều hết sức phấn khởi khi nhà trường chuyển địa điểm mới. Anh Nguyễn Quang Thao, một phụ huynh học sinh cho biết: “Trước đây, hàng ngày nhìn thấy con gái học thể dục dưới lòng đường tôi cũng rất ái ngại. Bây giờ con được đi học ở ngôi trường hiện đại, lại có điều hòa Funiki mới, sân chơi rộng rãi, tôi thực sự rất vui và hy vọng con tôi sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn”.

Được biết, việc lắp đặt điều hòa cho Trường Tiểu học Bà Triệu do Công ty CP Phát triển thương mại Bảy Lợi, một trong các đại lý lớn của Điện lạnh Hòa Phát thi công. Ngoài trường Tiểu học Bà Triệu, điều hòa Funiki của Hòa Phát đã được sử dụng ở hàng loạt các trường học các cấp, bệnh viện, nhà ga tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước.

PV

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!