Doanh thu bán hàng chi nhánh miền Trung tăng trưởng hơn 70%

Kết thúc năm 2014, Văn phòng đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung đạt tổng doanh thu 2.150 tỷ đồng, vượt hơn 48% kế hoạch năm và tăng 71,3% so với năm 2013. Trong đó, chi nhánh Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát và Công ty Ống thép Hòa Phát có mức tăng trưởng tới 80% so với năm trước. Hầu hết các sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát như ống thép, thép xây dựng, nội thất, thiết bị xây dựng đều đạt mức tăng trưởng doanh thu rất cao so với năm 2013. Chi nhánh thép Hòa Phát tại Đà Nẵng đạt 966 tỷ đồng, vượt gần 50% kế hoạch năm và tăng 82,6%. Trong khi đó, ống thép Hòa Phát cũng ấn tượng không kém khi doanh thu vượt kế hoạch 80% và tăng 80% so với năm trước. Chi nhánh nội thất Hòa Phát và Thiết bị phụ tùng có mức tăng trưởng thấp hơn nhưng vẫn duy trì được độ phủ thương hiệu và thị phần ngành hàng.

Kết quả trên cho thấy những chính sách chiếm lĩnh và mở rộng thị trường khu vực miền Trung - Tây Nguyên của Hòa Phát thực hiện trong những năm gần đây là đúng đắn và đang dần cụ thể hóa bằng kết quả kinh doanh ngày càng cao. Các dòng hàng chủ lực của Tập đoàn từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

OT4

Ống thép, tôn mạ của Hòa Phát đang được tiêu thụ rất mạnh tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Theo ông Đỗ Hoàng – Trưởng Đại diện Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng, khu vực miền Trung – Tây Nguyên còn nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng trong khi có nhiều tiềm năng phát triển. Do đó, ban lãnh đạo chi nhánh chủ trương bám sát công trình, bám sát thị trường nhằm nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng về chủng loại hàng hóa, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng kể cả ngoài giờ làm… Nhờ vậy trong thời gian qua doanh thu bán hàng của các sản phẩm luôn đạt mức tăng trưởng khá, nhất là đối với các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép, nội thất Hòa Phát.

Trong năm 2015, Hòa Phát sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thị trường tại miền Trung – Tây Nguyên, mở rộng mạng lưới phân phối nhằm đạt mức tăng trưởng cao hơn. Đồng thời, Tập đoàn đầu tư mở rộng Nhà máy sản xuất ống thép Hòa Phát tại Đà Nẵng nhằm nâng công suất gấp đôi so với hiện nay.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!