Hòa Phát tham gia diễu hành Tự hào thương hiệu Việt Nam

Sáng 2/8/2015 tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ diễu hành “Tự hào Thương hiệu Việt Nam” do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương tổ chức. Tập đoàn Hòa Phát tham gia chương trình với 178 cán bộ nhân viên đến từ tất cả 14 Công ty trực thuộc. Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân;  đại diện lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Bộ Công Thương, UBND TP. Hà Nội cùng nhiều doanh nghiệp trên địa bàn.

“Buổi lễ này được tổ chức nhằm quảng bá những hàng hóa Việt có chất lượng, được bạn bè thế giới biết đến. Ở mỗi lĩnh vực, ta đều có những sản phẩm, thương hiệu đáng tự hào. Trong nền kinh tế thị trường, Việt Nam đã và đang chứng minh rằng có thể làm được những việc trước đây tưởng chừng không làm được.Ta cũng quyết tâm làm ra những hàng hóa tốt hơn, có sức cạnh tranh bình đẳng và quyết tâm loại trừ những sản phẩm kém chất lượng” – ông Nguyễn Thiện Nhân phát biểu.

th1

Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân (giữa) cùng các lãnh đạo Bộ Công thương, UBND TP Hà Nội khai mạc lễ diễu hành

Mặc dù thời tiết trong điều kiện mưa rất nặng hạt, nhưng sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia đến từ 17 đơn vị trên địa bàn thành phố như: Cục Xúc tiến thương mại, Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại - Bộ Công thương, các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia như Hòa Phát Group, Sacombank, PNJ, Vietinbank, Vinamilk, Hapro, PV Gas, Doji, Đạm Phú Mỹ...

th3

Tập đoàn Hòa Phát tham gia diễu hành với lực lượng đông đảo nhất trong các đoàn

“Thương hiệu quốc gia Việt Nam” là chương trình được tổ chức hai năm một lần do Bộ Công thương chủ trì nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ chất lượng cao. Để đạt được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”, doanh nghiệp phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí như: công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam ... Hòa Phát được trao danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” trong hai lần liên tiếp vào các năm 2012 và 2014.

Sự kiện nằm trong “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” diễn ra từ ngày 1 - 7/8 tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, sáng hôm 1/8, Lễ diễu hành "Tự hào thương hiệu Việt Nam" đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Nghi Trần

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!