HPG ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng với BIDV

Hôm nay (26/4), tại trụ sở Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành (81 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng ngắn hạn giữa 3 Công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát là Công ty CP Nội thất Hòa Phát, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát và BIDV Hà Thành. Tổng hạn mức tín dụng ngắn hạn vay của 3 Công ty là 320 tỷ đồng. Tham dự tại buổi lễ có đông đảo lãnh đạo, CBNV các bên. Về phía Tập đoàn Hòa Phát có ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát , ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc, bà Phạm Bích Ngọc – Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát. Về phía Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành có ông Ngô Duy Chính – Giám đốc, các ông bà Phó Giám đốc cùng các Trưởng phòng, CBNV hai bên.

BIDV

BIDV và HPG thường xuyên hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau

Trong buổi lễ, hai bên đã cùng trao đổi các vấn đề về quan hệ hợp tác, phía BIDV Hà Thành mong muốn hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện hơn nữa như phát triển các dịch vụ ngân hàng. Với hợp đồng tín dụng đã ký kết, lãnh đạo các Công ty thuộc Tập đoàn Hòa Phát cho biết, khoản tín dụng này sẽ bổ sung vào vốn lưu động năm 2010 sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Cụ thể, Công ty Nội thất ký hạn mức 120 tỷ đồng, Công ty Điện lạnh là 120 tỷ đồng và Công ty Thương mại là 80 tỷ đồng.

Là Tập đoàn hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Hòa Phát đã tạo dựng được uy tín trong các mối quan hệ với BIDV – một trong những ngân hàng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian qua, BIDV nói chung và BIDV Hà Thành nói riêng đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác, hợp đồng tín dụng ngắn, trung và dài hạn với Tập đoàn Hòa Phát và các Công ty thành viên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau.

Kim Oanh

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!