Khám phá chiếc điều hòa Funiki 'bền chuẩn Hòa Phát'

Funiki có chất lượng bền bỉ, hoạt động ổn định và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, do đó luôn được thị trường đón nhận suốt 2 thập kỷ qua.

Hòa Phát – nhà sản xuất thép số 1 Việt Nam – là cái tên quen thuộc trên thị trường. Danh tiếng của Hòa Phát gắn liền với những sản phẩm như thép xây dựng, ống thép, tôn…, song có lẽ không nhiều người biết rằng, bên cạnh các sản phẩm công nghiệp nặng ấy Hòa Phát còn là đơn vị sở hữu thương hiệu Funiki – nhãn hiệu điện lạnh lâu đời với 20 năm hình thành và phát triển.

Các sản phẩm của Hòa Phát được tin dùng bởi luôn lấy chất lượng làm cốt lõi cho mọi sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại, sản xuất trên những dây chuyền tiên tiến nhất thế giới. Là một sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát, điều hòa Funiki cũng không là ngoại lệ. Cùng khám phá xem điều gì làm nên sự “bền chuẩn Hòa Phát” của chiếc điều hòa Funiki.

funiki-1

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Điều hòa Funiki được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền tự động hóa tiên tiến nhất thế giới, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Các sản phẩm Funiki không chỉ bền bỉ mà còn có nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi cho người dùng.

Được thử nghiệm nghiêm ngặt

Trước khi đến tay người dùng, mỗi chiếc điều hòa Funiki phải trải qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo giảm thiểu tối đa sản phẩm lỗi. Các thử nghiệm bao gồm Thử nghiệm EMC (thử nghiệm tương thích điện từ trường) và Thử nghiệm Hiệu suất năng lượng.

Thử nghiệm EMC xác nhận xem sóng điện từ được phát đi trong quá trình vận hành có đủ thấp để tránh gây nhiễu cho các thiết bị khác không và thỏa mãn các tiêu chuẩn tương thích EMC tại Việt Nam. Trong khi đó, Thử nghiệm Hiệu suất năng lượng đảm bảo chính xác việc tiết kiệm điện của máy điều hòa không khí. Điều này rất quan trọng vì thông số này phản ánh việc chuyển hóa năng lượng tiêu thụ của máy thành công suất làm lạnh. Máy có chỉ số hiệu suất sử dụng năng lượng càng cao thì càng tiết kiệm điện năng hơn.

Các chi tiết được xử lý để tăng độ bền

Dàn tản nhiệt của điều hòa Funiki được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả, đồng thời chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Bên cạnh đó, hộp điện điều hòa được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng:

Các sản phẩm điều hòa Funiki tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp cần thiết hàng đầu và các quy định được yêu cầu của thị trường. Funiki là một trong số ít đơn vị của Việt Nam có sản phẩm dán nhãn năng lượng 4 sao – dấu hiệu cho thấy khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với chế độ bảo hành lên tới 30 tháng, Funiki đem đến cho người tiêu dùng sự an tâm tối đa về chất lượng sản phẩm. Trong vòng 30 tháng, chỉ cần bấm số hotline 18001022 hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ được Đội kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra, bảo hành tận nhà trên khắp cả nước.

Tìm điểm bán tại: https://dienmay.hoaphat.com.vn/he-thong-phan-phoi

Theo VTC News

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!