Nhà sản xuất Nhật Bản tập huấn cho Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát

Ngày 7/7/2015, công ty TNHH Mikasa (Nhật Bản) đã tổ chức đào tạo về sản phẩm cho cán bộ nhân viên công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát. Ông Koichiro Mukai – Giám đốc bộ phận kinh doanh công ty Mikasa trực tiếp giảng dạy. Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm máy xây dựng thương hiệu Mikasa suốt 23 năm qua. Các loại máy của Mikasa hiện được ưa chuộng nhất trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khắp cả nước.

Các sản phẩm của Mikasa như máy đầm đất, đầm bàn, lu rung, máy cắt bê tông, đầm dùi cầm tay….đều liên tục được cải tiến so với những mẫu mã đã xuất hiện trên thị trường. Mikasa chủ yếu tập trung tối ưu hóa khả năng chống rung, bộ lọc khí kép loại bỏ tối đa bụi bẩn, giúp bảo vệ động cơ và tăng độ bền cho các loại máy.

Picture 003(1)

Tại buổi tập huấn, CBNV công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát được hướng dẫn chi tiết công năng được cải tiến của từng dòng sản phẩm, quy trình bảo hành, khắc phục lỗi thiết bị nếu có để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó ông Koichiro Mukai cũng so sánh sự khác nhau giữa dòng sản phẩm máy đầm của Mikasa các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giải đáp tỉ mỉ những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm.

Hàng năm, công ty Mikasa đều cử các chuyên gia, cán bộ kỹ thuật sang đào tạo, huấn luyện cho nhân viên khối kinh doanh, bảo hành… của công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát về công tác bán hàng, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc thiết bị, nhằm đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Cam Tu - Huyen Trang

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!