Tủ đông to và Tủ mát trưng bày – Sản phẩm nổi bật của Điện Lạnh Hòa Phát

Là nhà sản xuất tiên phong trong việc cung cấp tủ đông, tủ lạnh chất lượng cao, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm tủ đông to và tủ mát trưng bày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phong phú. Tủ đông Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Italia với công nghệ phun PU cách nhiệt cao, giữ nhiệt tốt, thân thiện với môi trường. Tủ đông to của Hòa Phát với chất lượng ổn định, tiết kiệm điện năng, dàn lạnh đồng siêu bền tạo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. Sản phẩm có dung tích đa dạng từ 400 đến 1700 lít, có 1 đến 2 ngăn, tạo sự lựa chọn phong phú hơn cho người tiêu dùng.

TD

Ngoài ra, tủ đông to Hòa Phát còn có các tính năng đặc biệt dành riêng cho nhà hàng, bếp ăn như thân, cánh tủ chắc chắn, cách nhiệt cao; tủ có 1 cánh đến 3 cánh, có khóa tiện dụng; có bánh xe, dễ dàng di chuyển … Đây còn là sản phẩm phù hợp với khách sạn lớn, các cửa hàng phân phối thực phẩm đông lạnh, nhà cung cấp thực phẩm với những tiêu chuẩn như không CFC, thân thiện với môi trường; lòng tủ phẳng, dễ vệ sinh; máy nén chất lượng cao, độ ồn thấp, làm lạnh nhanh. Đặc biệt, chính sách bảo hành lên tới ba mươi tháng là một yếu tố quan trọng, tạo sự tin cậy rất lớn cho người tiêu dùng.

TD_TM

Sản phẩm tủ mát Hòa Phát sử dụng hệ thống làm lạnh gián tiếp có khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Công nghệ làm lạnh còn giúp khắc phục tình trạng thực phẩm bị ảnh hưởng chất lượng do một số khu vực có khí lạnh nhiều và quá mức hay các khu vực không đủ lạnh để bảo quản sản phẩm. Một trong những ưu điểm nổi bật ở dòng tủ mát mới của Hòa Phát là tự động rã đông, không bám tuyết, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm bảo quản thực phẩm.     Đặc biệt sản phẩm tủ mát mới của Hòa Phát có dàn lạnh làm từ ống đồng nguyên chất, giúp tủ làm mát nhanh hơn, bảo quản thực phẩm tốt hơn, gia tăng độ bền của sản phẩm lên gấp 03 lần và đặc biệt tăng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Sản phẩm tủ mát Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, thân thiện với môi trường. Tủ mát được thiết kế cửa kính 2 lớp, hút chân không, cách nhiệt, cách điện, không những hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt mà còn làm cho thực phẩm được bảo quản trở nên an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, tủ mát Hòa Phát có nhiều dung tích từ 228 đến 1300 lít, kiểu dáng khác nhau với các loại tủ mát 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh. Nếu chỉ trưng bày nước, sữa chua tại cửa hàng tạp hóa nhỏ thì chỉ cần tủ mát có dung tích 150 -500 lít. Nếu lựa chọn tủ mát phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn với nhu cầu bảo quản lớn thì nên chọn những chiếc tủ mát có dung tích từ 500 lít trở lên. Hãy gọi đến đường dây nóng 18001022 để được Điện lạnh Hòa Phát tư vấn (miễn phí cuộc gọi) về các sản phẩm điện lạnh. Mọi thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng có thể truy cập website tại địa chỉ http://dienlanh.hoaphat.com.vn/language/vi/

Mai Anh – Minh Châu

 

Bình luận

Yêu cầu tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian
sớm nhất

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bạn quan tâm!

Sản phẩm không được để trống!